Program การดูแลรูปร่าง

ดูแลปัญหาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาไม่กระชับอย่างเห็นผล แบบ X 4 หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาย้วย ไม่กระชับ อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการดูดไขมัน ที่อาจทำให้ผิวหนังบริเวณดูดไขมัน เกิดความย้วย หรือหย่อนยาน หรือการตั้งครรภ์ที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับร่างกายของผู้หญิงได้มากมาย โดยเฉพาะหน้าท้องที่ขยายออก เพื่อรองรับลูกน้อยที่ต้องอยู่ในครรภ์ถึง 9 เดือน

คอร์ส "ผิวขาวเนียนมีออร่าทั้งตัว" ปรับสีผิวให้สว่างใสแล้วลดจุดด่างดำ Laser 6 ครั้ง + Body White Treatment + Body Nourishment + ครีมบำรุงผิวสูตรเฉพาะตามสภาพผิว

นวัตกรรมที่สามารถเสริมสร้างกล้ามเนื้อและสลายไขมัน ปั้นสรีระ ทรวดทรงในฝันของคุณ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

ด้วยการสลายไขมันด้วยความเย็น (Cryolipolysis) ที่ช่วยให้คุณรักษารูปร่างโดย ไม่มีบาดแผล ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น

เหมาะสำหรับคนที่กลัวเจ็บ และไม่อยากฉีด ช่วยให้หน้าเรียวเล็กลง ผิวกระชับ สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

การสลายไขมันด้วยความเย็น Cryolipolysis เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา ไขมัน ส่วนเกินตามจุดต่างๆของร่างกาย ที่บ่อยครั้งพยายามควบคุมอาหารและออกกำลังกาย แล้ว ยังมีไขมันสะสม อยู่บริเวณ หน้าท้อง เอว ต้นแขน ต้นขา โดย การสลายไขมันด้วยความเย็น อาจจะไม่ได้ช่วยลดน้ำหนัก แต่เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการสลายไขมันเฉพาะส่วนโดย ไม่ต้องการผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่ต้องฉีดยา ไม่ต้องพักฟื้น Cryolipolysis นวัตกรรม สำหรับคนที่อยากกำจัดไขมันแต่กลัวความเจ็บโดยเฉพาะ เพราะเป็นการใช้ความเย็นเข้ามาเป็นเครื่องมือในการสลายไขมันในจุดต่างๆ โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด หรือใช้เข็มฉีดยาแต่อย่างใด

*จัดการไขมันส่วนเกินโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องดูดไขมัน*

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้